Quá khứ của kẻ đóng đinh vào đầu bé 3 tuổi: Sẵn sàng đánh người nếu bị trêu đùa

21/01/2022 21:51

Hồi nhỏ, bạn bè và thanh niên trong làng chỉ cần trêu đùa cũng có thể bị Nguyễn Trung Huyên (nghi phạm đóng 9 cái đinh vào đầu bé gái 3 tuổi ở Thạch Thất, Hà Nội) đánh lại.

Phòng Cảnh sát hình sự CA TP HN cùng Công an huyện Thạch Thất đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc bé Đỗ Ngọc A. (3 tuổi, trú tại xã Canh Nậu) bị người tình của mẹ là Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú xã Thạch Hoà, huyện Thạch Thất) đóng đinh vào đầu.

Quá khứ của kẻ đóng đinh vào đầu bé 3 tuổi: Sẵn sàng đánh người nếu bị trêu đùa

Chân dung nghi phạm Huyên.

Tại cơ quan công an, hắn khai đã bắn đinh vào đầu bé A. Không chỉ thế, hắn còn từng pha thuốc độc vào chai nước để "lừa" bé A. uống, ép con gái của người tình uống đinh vít và đánh gãy tay bé.

Điều ai nấy đều bất ngờ, đằng sau tội ác đáng bị phê phán ấy là chân dung của một gã thanh niên "đạo đức giả" hay đăng tải những điều tốt đẹp lên mạng xã hội.

Tài khoản Facebook của Huyên không ít lần chia sẻ bài viết về những hình ảnh đáng yêu của trẻ em, cách chăm sóc trẻ con thế nhưng chính hắn lại ra tay tàn bạo với con của người yêu.

Thậm chí, một bài đăng vào tháng 7/2021 về nội dung cảnh báo trẻ em xem điện thoại sẽ gây ra những ảnh hưởng đến mắt và sức khỏe của Huyên khiến cư dân mạng liên tục thả cảm xúc "phẫn nộ".

Bên cạnh hình ảnh "đạo đức giả" trên mạng xã hội, cuộc sống thường ngày của Huyên trong quá khứ trước khi bị bắt cũng được nhiều người quan tâm.

PV Dân Trí đã phỏng vấn bạn hồi nhỏ của Huyên là anh N.L. (nhân vật đã đổi tên, xã Thạch Hòa, Thạch Thất) thì được biết anh với nghi phạm thường đi đá bóng với nhau. 

Theo anh L., điểm nổi bật của Huyên là cơ thể rắn chắc, vạm vỡ dù chiều cao khiêm tốn và không tập thể hình bao giờ. Huyên chỉ cần ai trêu là có thể ra tay đánh lại nên anh L. và bạn bè hay cố tình trêu Huyên để "chọi" nhau. 

Dù sẵn sàng đánh bạn nếu bị trêu nhưng anh L. vẫn nhận xét đối tượng này chưa biểu hiện ác tính bao giờ. Tiết lộ với báo trên, anh L. cho hay Huyên cũng yêu vài người trước khi đến với mẹ cháu bé 3 tuổi. 

Nhận xét về con trai ruột nay đã thành nghi phạm một vụ án, ông Nguyễn Trung Hưng (55 tuổi, trú xã Thạch Hòa, bố đẻ của Huyên) buồn bã cho Thanh Niên hay, con trai ông bị khiếm thính, được sống trong đơn vị quân đội từ nhỏ vì bố mẹ đều công tác trong quân đội.

Huyên sống trong đơn vị quân đội đến hết lớp 12 thì về quê làm mộc, sống cùng mẹ và bác gái. 

Ông Hưng cũng cho TNO hay, biết đến chuyện tình của con trai với mẹ bé A. tầm 1 tháng trước khi Huyên dẫn L. về ra mắt với cái bụng bầu 6 tháng. Tuy nhiên, ông không đồng ý cho cưới vì chị L. đã có 3 con, lại đơn phương ly dị chồng, nuôi con nhỏ. 

Trong khi đó, ông Nguyễn Thanh Hùng, Bí thư Chi bộ thôn 5 xã Thạch Hòa (Thạch Thất, Hà Nội) nhận xét trên Dân Trí rằng tại địa phương, Huyên không phải thành phần bất hảo, sống không có va chạm, hiềm khích với hàng xóm. 

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/qua-khu-cua-ke-dong-dinh-vao-dau-be-3-tuoi-san-sang-danh-nguoi-neu-bi-.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/qua-khu-cua-ke-dong-dinh-vao-dau-be-3-tuoi-san-sang-danh-nguoi-neu-bi-treu-dua-161222101172625020.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!