Thắng trận nghẹt thở ở World Cup, đội tuyển Việt Nam nhận thưởng lớn từ VFF

17/09/2021 09:17

3 điểm giành được trước Panama giúp tuyển futsal Việt Nam mở ra cơ hội đi tiếp tại World Cup 2021.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đã gửi lời chúc mừng tới đội tuyển futsal Việt Nam. Đồng thời, Thường trực VFF cũng quyết định thưởng cho toàn đội số tiền 500 triệu đồng.

Đây là sự động viên kịp thời và rất ý nghĩa với đội tuyển futsal Việt Nam. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã trải qua 40 phút thi đấu đầy căng thẳng trước Panama. Dù sớm vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 8 phút thi đấu, tuy nhiên Việt Nam đã để cho đối thủ gỡ hòa 2-2 ngay trước khi hiệp 1 kết thúc.

Hiệp 2 diễn ra với nhiều khó khăn khi Panama liên túc bắn phá khung thành thủ môn Hồ Văn Ý. Dù vậy, bản lĩnh đã giúp đội tuyển Việt Nam đứng vững, đồng thời kết liễu đối thủ bằng pha solo ghi bàn ấn tượng của Văn Hiếu.

Thắng trận nghẹt thở ở World Cup, đội tuyển Việt Nam nhận thưởng lớn từ VFF - Ảnh 1.

Người hâm mộ Việt Nam vỡ òa trên khán đài khi đội nhà có trận thắng đầu tiên
 tại World Cup Futsal 2021.

Với thắng lợi 3-2, đội tuyển futsal Việt Nam hiện có được 3 điểm sau 2 lượt trận. Ở lượt cuối, đội sẽ gặp tuyển CH Czech vào lúc 20h00 ngày 19/9 (giờ Việt Nam).

Mục tiêu của thầy trò HLV Phạm Minh Giang ở giải đấu lần này là tái lập thành tích lọt vào vòng 1/8 mà futsal Việt Nam từng làm được ở World Cup 2016.

Cơ hội giành được 1 trong 2 vị trí dẫn đầu bảng D là không cao bởi Brazil và CH Czech là những đối thủ rất mạnh. Tuy vậy, Việt Nam vẫn có thể giành vé đi tiếp nếu lọt vào top 4 đội đứng thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất (giải đấu có 6 bảng).

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thang-tran-nghet-tho-o-world-cup-doi-tuyen-viet-nam-nhan-thuong-l.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thang-tran-nghet-tho-o-world-cup-doi-tuyen-viet-nam-nhan-thuong-lon-tu-vff-162211709021406236.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác