Thuỷ Tiên viết tâm thư cảm ơn người hâm mộ nhân ngày sinh nhật, nói gì giữa hàng loạt ồn ào vừa qua?

27/11/2021 11:05

Thuỷ Tiên viết tâm thư cảm ơn người hâm mộ đã đồng hành cùng cô trong suốt chặng đường nghệ thuật vừa qua.

Tối ngày 26/11, Thủy Tiên hé lộ loạt ảnh xịn xò trong tiệc sinh nhật bất ngờ do chồng và FC tổ chức. Cô cười tươi hết cỡ khi nhận những món quà đặc biệt từ người hâm mộ. Nhìn vào những bức ảnh cô chia sẻ có thể thấy vợ chồng cô đang sống trong 1 căn biệt thự trắng hoành tráng chứ không còn là căn chung cư thuê như trước. Ngoài ra, Thuỷ Tiên viết tâm thư cảm ơn người hâm mộ đã đồng hành cùng cô trong suốt chặng đường nghệ thuật vừa qua.

thuytien2

thuytien5

Giữa lúc vướng phải hàng loạt thị phi, sóng gió, Thuỷ Tiên cũng nhắn gửi đến người hâm mộ: "Con người ta đi qua sóng gió mới biết trân trọng bình yên, trải qua tổn thương lại càng nhận ra sự quý giá của tình cảm chân thành. Tiên tin mình dù thế nào vẫn là người phụ nữ may mắn nhất vì luôn có Full House bên cạnh".

thuytien1

Trước đó Công Vinh cũng chia sẻ về bữa tiệc đón sinh nhật bất ngờ của vợ: "Nhiều lúc cũng ghen tỵ với vợ vì có một FC vừa thương bả mà vừa khéo tay, vừa tuyệt vời hết sức. Năm nay FC bả nhờ mình dụ bả đi ra ngoài mấy tiếng để làm cho bả một cái ngạc nhiên. Kết quả là mình ngạc nhiên hơn cả bả.

Chụp ké sinh nhật bả mà tui tưởng chụp đám cưới của tui không đó mọi người. FC bả cắm từng cái hoa theo ý nghĩa chủ đề, theo các ca khúc của bả. Ước gì mình cũng được như thế vì mình cũng đẹp trai mà sao ế quá. Chúc vợ yêu sinh nhật vui vẻ".

Thời gian vừa qua vợ chồng Thủy Tiên vướng vào ồn ào sao kê. Ngày 17/9, Thủy Tiên và Công Vinh đã thực hiện việc sao kê đúng như hứa hẹn. Theo tất cả những giấy tờ được vợ chồng nữ ca sĩ công khai, tổng con số cô nhận được từ việc kêu gọi quyên góp đúng là hơn 177 tỷ đồng.

Luật sư của Thủy Tiên cho biết: “Chúng tôi khẳng định chúng tôi lựa chọn áp dụng các biện pháp pháp lý phù hợp để bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của Thủy Tiên - Công Vinh trước tình trạng các tổ chức, cá nhân có những hành vi vu khống, nói xấu, đăng tải, lan truyền các thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của nữ ca sĩ, trong đó có doanh nhân Phương Hằng. Con đường tố tụng tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền chính là con đường giải quyết vụ việc một cách thỏa đáng, công khai, minh bạch trong việc bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của ca sĩ Thủy Tiên cùng tất cả cá nhân, tổ chức khác có liên quan”.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/thuy-tien-viet-tam-thu-cam-on-nguoi-ham-mo-nhan-ngay-sinh-nhat-noi-gi-gi.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/thuy-tien-viet-tam-thu-cam-on-nguoi-ham-mo-nhan-ngay-sinh-nhat-noi-gi-giua-hang-loat-on-ao-vua-qua-search/?id=307903

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu