Tìm thấy thi thể du khách bị sóng cuốn trôi tại Cô Tô

29/06/2019 16:38

Người đàn ông bị sóng cuốn trôi khi tắm biển chiều 28/6 tại bãi tắm Vàn Chảy, huyện Cô Tô (Quảng Ninh) đã được tìm thấy và được bàn giao cho gia đình.

Nạn nhân là Phạm Văn Thi (SN 1993, trú tại xóm 1, thôn Dũng Kim, xã Hợp Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) đi du lịch cùng nhóm bạn tại Cô Tô, Quảng Ninh.

Kết quả hình ảnh cho Tìm thấy thi thể du khách bị sóng cuốn trôi tại Cô Tô

Chiều qua, trong lúc đi tắm biển thì một số thành viên trong đoàn phát hiện anh Thi bị sóng cuốn trôi và nhấn chìm. Ngay lập tức, lực lượng cứu hộ phối hợp với bộ đội Biên phòng, Trung tâm Y tế huyện Cô Tô tổ chức tìm kiếm nhưng phải đến tối qua (28/6), thi thể nạn nhân mới được tìm thấy ở cuối bãi biển Vàn Chảy.

Ông Nguyễn Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện Cô tô cho biết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để đưa về quê an táng.

“Ủy ban nhân dân huyện đã thăm hỏi và hỗ trợ gia đình nạn nhân 6 triệu đồng, xã hỗ trợ 3 triệu đồng và Công an huyện hỗ trợ 1 triệu đồng cho gia đình nạn nhân. Trong thời gian vừa qua huyện cũng đã chỉ đạo các xã, hiệp hội du lịch và các cơ sở lưu trú cần nhắc nhở du khách khi đi tắm cần tuân thủ các quy định an toàn, áo phao bơi. Tại các bãi tắm cần thông báo bằng loa, túc trực cấp cứu tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra”, ông Hùng nói./.

 
Vov.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!