Toàn cảnh cuộc ly hôn của Anh Thư và chồng doanh nhân, tiết lộ sự thật chuyện hẹn hò tình trẻ

06/06/2023 10:50

Sau tất cả, "người đàn bà đẹp" Anh Thư đã lên tiếng về ồn ào hẹn hò tình trẻ gây xôn xao dư luận.

Mới đây, hình ảnh Anh Thư thân thiết cùng một chàng trai trẻ gây xôn xao dư luận, khiến nhiều người cho rằng siêu mẫu đã tìm được người mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Tuy nhiên, người đẹp lại cho rằng, "tin đồn cũng chỉ là tin đồn".

Empty

Anh Thư khẳng định, bản thân không tuyên bố gì về vấn đề này. Trong chuyện tình cảm, cô quan niệm mọi thứ khó lâu dài. “Tất cả những mối quan hệ nằm ở mức tìm hiểu, yêu đương là chuyện cá nhân, lỡ hôm nay tôi tuyên bố vậy, rồi mai chia tay không lẽ lại đính chính", Anh Thư chia sẻ.

Chưa dừng lại ở đó, Anh Thư còn bày tỏ quan điểm của bản thân về tình yêu. Người đẹp thừa nhận cô đặt yếu tố cảm xúc, sự chân thành lên hàng đầu, còn tài chính, tuổi tác không phải là vấn đề quan trọng. Và hơn tất thảy, cô là “con chim sợ cành cong" sau một lần dang dở. Trước đây, cô từng nghĩ không muốn lấy chồng nữa vì sợ ràng buộc, trách nhiệm. Song ở hiện tại, cô nghĩ chỉ cần một người xứng đáng là đủ. “Khi đó, tất cả những quy luật, định kiến sẽ bị xóa bỏ", cô bộc bạch.

Hồi năm 2016, Anh Thư bất ngờ chia sẻ thông tin cô và doanh nhân Thanh Long (được biết đến với tên Long PL) đã ly hôn. Anh Thư cho biết 5 năm trước khi chính thức "đường ai nấy đi", cô và chồng ly thân. Dù chồng muốn hàn gắn tình cảm, cuối cùng, cô quyết định chia tay vì bất đồng quan điểm sống.

vo-chong-anh-thu-5-6908-1482826844

Thanh Long và Anh Thư quen nhau từ năm 2000 khi cùng là người mẫu trong câu lạc bộ thời trang Hoa học đường - Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM. Thanh Long mất bốn năm theo đuổi và thường xuyên đưa đón, săn sóc cô. Anh Thư từng chia sẻ nhiều kỷ niệm về giai đoạn yêu nhau nồng thắm khi người yêu chở cô đi diễn bằng xe gắn máy. Họ luôn bên nhau như hình với bóng. Năm 2004, dịp Anh Thư ra mắt phim "Những cô gái chân dài" (Vũ Ngọc Đãng) cũng là lúc cả hai làm đám cưới.

Sau khi kết hôn, Thanh Long giã từ sàn catwalk để tập trung làm giám đốc công ty quản lý người mẫu PL do anh thành lập. Ngoài hỗ trợ chồng, Anh Thư còn là giám đốc công ty chuyên đào tạo các người mẫu nhí từ 4 đến 14 tuổi. Anh Thư được chồng tiếp tục ủng hộ công việc làm mẫu và đóng phim. Một thời gian dài, họ thường cùng xuất hiện ở các sự kiện.

Năm 2007, niềm vui như nhân đôi khi bé Tiểu Long chào đời. Trong một bài phỏng vấn, chồng người mẫu chia sẻ hạnh phúc khi có người vợ hoàn hảo, luôn sống vì gia đình và nấu ăn ngon. Hôn nhân của họ cũng có lúc "cơm không lành, canh không ngọt" nhưng cả hai biết giữ gìn tình cảm đã vun đắp trong nhiều năm.

Từ năm 2014, doanh nhân Thanh Long hầu như không còn xuất hiện cùng Anh Thư và con trai trong các sự kiện hoặc bộ ảnh chung. Còn đến hiện tại, Anh Thư tập trung làm việc, tích lũy tiền bạc để lo cho cuộc sống của hai mẹ con. Cô cho biết vẫn giữ mối quan hệ tốt với chồng cũ.

Giaitri.thoibaovhnt.vn

Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/toan-canh-cuoc-ly-hon-cua-anh-thu-va-chong-doanh-nhan-tiet-lo.. Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/toan-canh-cuoc-ly-hon-cua-anh-thu-va-chong-doanh-nhan-tiet-lo-su-that-chuyen-hen-ho-tinh-tre-715905.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Kỳ thi THPT chủ yếu xét tốt nghiệp, tuyển sinh đại học sẽ như thế nào?