Tử vi mới nhất Thứ Sáu ngày 13/10/2017 của 12 cung hoàng đạo cực chuẩn, cực thú vị

12/10/2017 13:58

Tử vi ngày 13/10 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết,...

Tử vi mới nhất Thứ Sáu ngày 13/10/2017 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi hôm nay, nhẫn nại và bình tĩnh là trọng điểm mà Bạch Dương cần ghi nhớ. Hôm nay bạn phải tuân thủ nguyên tắc, tránh liên quan đến các việc về tài chính, thay đổi phương pháp quản lý chi tiêu theo hướng tiết kiệm, chủ động để bản thân không lâm vào tình trạng đói kém mỗi tháng.

Hôm nay nhất định Bạch Dương phải chú ý quan sát, xem xét bầu không khí chung rồi mới nói chuyện. Lời nói từ tốn, hòa nhã, thận trọng, chỉ nói các việc chung chung, đừng đi vào chi tiết cụ thể, không để đối phương bắt được lỗi về câu từ.

Cuối tuần vui vẻ là bình thường, nhưng uống nhiều rượu bia rồi gây hỗn loạn thì thật không hay. Cần tiết chế bản thân, kiểm soát hành động như một người trưởng thành thực sự, tránh sai lầm đáng tiếc.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trên phương diện tình yêu, phương pháp tỏ tình của Kim Ngưu rất sáng tạo nhưng lại khá quái dị nên bạn và người yêu không hòa hợp lắm. Cần tiết chế hành động, đừng quá mức. Người còn độc thân thì chưa phân biệt được giữa yêu và thích nên đang mù mờ.

Để lấy cơ thoái thác, Kim Ngưu có thể chủ động rủ bạn bè đi tụ tập, mua sắm. Là đầu tháng lại cuối tuần nên cứ để bản thân tiêu xài thoải mái đi, chọn một vài bộ cánh mới cho mùa thu, làm mới bản thân, tạo ấn tượng với mọi người.

Tình bạn là thứ có thể vượt qua thời gian, khoảng cách, hãy liên lạc lại với người bạn cũ, hỏi thăm tình hình của họ và nối lại mối quan hệ. Bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của mình xuyên suốt và nhiều niềm vui hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay Song Tử may mắn gặp gỡ, quen biết được nhiều người bạn tốt, sau này có thể giúp đỡ hoặc hợp tác trong công việc. Song Tử cần chủ động, tích cực tạo quan hệ, gây ấn tượng tốt với đối phương và duy trì liên lạc thường xuyên.

Vận tài lộc khá, kiếm được tiền nhưng chi tiêu phải tính toán thận trọng, đừng phung phí đầu tháng rồi cuối tháng treo niêu Song Tử nhé. Mà khoe khoang dễ bị bạn bè bắt mời mọc tốn kém lắm đấy, nên khiêm tốn và biết chừng mực, không vì một phút nhất thời mà ôm ân hận.

Cần phải có sự phân tích rõ ràng, tổng hợp về tình thế để Song Tử nhận ra các mối quan hệ phức tạp, rắc rối của việc mà mình đang phải đối mặt. Người đi trước có nhiều kinh nghiệm nhưng chưa chắc đã thật lòng thật dạ chỉ bảo cho bạn, đó có thể là một hướng dẫn sai lầm.

con-giap-16

Ảnh minh họa.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải là người có quan hệ xã giao tốt nên khi cần có rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ mà không đòi hỏi điều kiện. Theo https://skvty.com, để đáp lại tấm lòng của họ, Cự Giải có thể tặng những món quà nho nhỏ để cảm ơn, giá trị vật chất không lớn nhưng tình cảm lại đong đầy.

Tài lộc gia tăng đáng kể, Cự Giải có thể tiến hành ký kết hợp đồng, bàn dự án đầu tư, sẽ sinh lợi nhuận một vốn bốn lời, ít gặp rủi ro. Nếu có lời mời hợp tác thì xem xét và chuẩn bị chu đáo, thử sức ở một lĩnh vực mới mẻ cũng không phải ý kiến tồi.

Tuy nhiên, vẫn có những lúc mâu thuẫn, bất đồng ý kiến, nếu đối đầu trực tiếp thì sẽ gây ra chiến tranh, ảnh hưởng tới hòa khí, không tốt chút nào. Cự Giải cần lên kế hoạch chu đáo, làm từng bước một và phải kín đáo, nhanh gọn, không để đối phương bắt được điểm yếu.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Năng lực hành động và tốc độ hành động của Sư Tử cực kì nhanh, mạnh mẽ nên gặp khó khăn cũng có thể tiêu diệt tận gốc, có thể tự đạt được điều mình muốn mà không cần nhờ cậy hay trông mong vào ai, không phải mang ơn ai. Hiếm khi thấy Sư Tử có tinh thần quả cảm và quyết liệt như vậy, cần phát huy nhiều hơn nữa.

Đấu trí căng thẳng làm cho Sư Tử đặc biệt cảm thấy hăng hái. Thần thái tự tin, sức sống dồi dào, Sư Tử vượt lên trên, nổi bật tỏa sáng và giành được kết quả như ý muốn. Không chỉ công việc thuận lợi mà chính phong cách này giúp Sư Tử thu được không ít sự hâm mộ của người khác phái, đào hoa rất vượng.

Ăn nhiều đồ ăn vặt vừa có hại cho sức khỏe lại gây tăng cân, Sư Tử hãy bớt mồm bớt miệng lại, chăm chỉ ăn đúng bữa và bổ sung các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi ngày mới, hôm nay Xử Nữ thuận lợi hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra từ trước, mọi trở ngại đều lui bước, năng lượng dồi dào thêm quý nhân phù trợ vững mạnh. Xử Nữ chỉ cần hăng hái tiến lên, bất luận việc gì cũng nắm chắc thành công, thu được kết quả mĩ mãn.

Đối với việc mà mình muốn trong hôm nay Xử Nữ nên tận lực giành lấy, tuyệt đối không nương tay hay chần chừ vì cơ hội chỉ tới một lần, nhường cho người khác tức là để bản thân tuột mất. Bằng không dù có năng lực thì bạn cũng chỉ đành ngậm ngùi nhìn người ta hân hoan thôi.

Xử Nữ cần giữ vững tinh thần, nhất định phải tích cực đối mặt, không được lùi bước. Bạn có thể tìm lời khuyên, sự tư vấn từ người thân, những người lớn tuổi, có nhiều kinh nghiệm sống.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Hôm nay Thiên Bình có vẻ ngoài xinh đẹp rực rỡ, thần thái phong phú, khiến người khác phải chú ý. Vì thế mà nhân duyên vận đỉnh cao, đào hoa nở rộ, nhàn nhã thong dong cũng có người si tình theo đuổi, tận tâm tận lực đối xử tốt, vô cùng thích thú.

Công việc gặp khá nhiều khó khăn, không hề đơn giản nên bạn buồn bực, mất tập trung, áp lực lớn, lúc nào cũng trong trạng thái lo lắng không yên. Thêm vào đó, phương diện tài chính cũng không gặp may, đối diện với các khoản cần tiêu gấp.

Tốc độ cuộc sống vốn nhanh chóng mặt nên Thiên Bình có kế hoạch gì thì mau triển khai ngay đi, hành động nhanh gọn, quyết đoán thì mới thu được thành công, chần chừ cơ hội qua mất đấy.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp cần chú ý phương diện tình cảm và sự nghiệp. Vì sự nghiệp mà ảnh hưởng đến tình cảm, vì tình cảm mà lơ là công việc. Điều này khiến bạn thiệt cả đôi đường, lúc nào cũng trong tình trạng phải lựa chọn, rất mệt mỏi, không việc nào thu được kết quả.

Hôm nay vận trình của Bọ Cạp không quá suôn sẻ, hanh thông, dễ gặp phải trường hợp bị đối phương hiểu lầm. Lời nói giống nhau, người nghe khác nhau đã thành ra mâu thuẫn, sai lệch đi rất nhiều lần rồi. Mỗi người có cách tiếp thu thông tin khác nhau nên cũng không thể trách Bọ Cạp được.

Có thể thư giãn bằng việc ở nhà nghỉ ngơi, giải phóng sức lao động, không màng tới bất cứ chuyện gì khác. Thả lỏng toàn thân và chỉ làm việc mình yêu thích sẽ giúp Hổ CápBọ Cạp cảm thấy thoải mái hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Công việc, học tập có vấn đề nhiễu loạn cần phải xử lý ngay, ví dụ như khách hàng gây rối, đồng nghiệp không hợp tác, bài vở có phần chưa hiểu, có bài kiểm tra gấp, bạn bè nhờ học hộ,… Quan trọng nhất là tìm ra phương án giải quyết hài hòa, đúng mực, không để bản thân thiệt thòi nhưng cũng phải chú ý tới cảm nhận của những người khác.

Nhân Mã vốn có ý chí mạnh mẽ, đấu tranh không khoan nhượng nên chắc chắn không nuốt được cơn giận này đâu. Hơn nữa, cơ hội này đối với bạn vô cùng quan trọng, tăng cường học hỏi, trau dồi, mở mang thêm kiến thức, không thể không có được.

Tay trong tay với người thương đi đón cuối tuần vui vẻ đi nào. Nhân Mã vốn rất thích chốn đông người nên dịp này sẽ cảm thấy rất phấn khích, chen đến những nơi náo nhiệt nhất để tham gia, góp vui.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay khả năng gặp rủi ro của Ma Kết khá cao, nhất là các vấn đề tình cảm nam nữ, quan hệ nhiều chiều. Để tránh bản thân trở thành trung tâm thị phi, hãy thận trọng, cách xa những người khác phái “nguy hiểm” đang có ý định tấn công hoặc quấy nhiễu bạn.

Từng nỗ lực nhỏ tích lũy lại mang đến thành công lớn vượt ngoài mong đợi nên có cảm giác rất thỏa mãn. Nội tâm không thăng bằng, có chút kích động cũng là việc bình thường. Trong lúc này, Ma Kết nên tận hưởng và nghỉ ngơi, không nên ngay lập tức tiếp nhận công việc, nhiệm vụ mới, sẽ vì nóng vội, hân hoan mà hỏng việc.

Màu cam đậm xinh đẹp, rực rỡ sẽ mang đến sự nổi bật cần thiết cho Ma Kết. Hãy mang ít nhất một món đồ màu cam đậm trên người khi ra đường, biết đâu lại gặp điều may mắn bất ngờ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay Bảo Bình hãy diện thật oách, phấn chấn tự tin mà bước ra đường, hòa cùng không khí giải trí nghỉ ngơi với bạn bè, người thân, người yêu. Chú ý rằng nên đúng hẹn, nếu đã có thời gian định trước thì cố gắng không để người khác phải chờ đợi.

Hôm nay Bảo Bình dễ dàng nhận được sự trợ giúp bất ngờ, số đỏ đáng kinh ngạc. Nên dù đang phải đối diện với bất kì chuyện gì thì Bảo Bình cũng không phải lo lắng đâu, cứ làm tốt bổn phận của mình như bình thường là mọi việc đều tốt lành.

Cuộc đời không ai là không có sai lầm nên Bảo Bình đừng tự trách bản thân vì những điều đã qua. Chuyện cũ bỏ qua, chỉ hướng tới chuyện mới mẻ, để bản thân thoải mái một chút, nhất là trong chuyện tình cảm.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Mấu chốt của mọi vấn đề là Song Ngư phải biết cách từ chối khéo léo, không quá lộ liễu để đôi bên cùng cảm thấy thoải mái, không khó xử. Vốn là người kinh hoạt nhưng lúc này Song Ngư khá lúng túng, bạn nên nghe sự tư vấn từ những người ngoài cuộc.

Ý nghĩ gặp ngăn trở, tự mình hòa giải là cách tốt nhất mà Song Ngư nên sử dụng. Suy nghĩ sinh động, sáng tạo, đáng tiếc trời không chiều ý người, vẫn không có cách nào để Song Ngư đạt được tâm nguyện một cách trôi chảy, hanh thông, nhất định phải trải qua sóng gió, vất vả.

Tốt nhất là bạn nên lên đường trước giờ hẹn sớm một chút vì có thể gặp một số tình huống bất ngờ gây chậm trễ thời gian. Lường trước để có chuẩn bị chu đáo Song Ngư nhé.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!