Tử vi thứ năm ngày 1/11/2018 của 12 cung hoàng đạo mới và chuẩn nhất

31/10/2018 13:55

Bảo Bình đang gặp sóng gió trong lòng nên nhiều người lo lắng cho bạn. Chuyện tình cảm không như ý vì người ấy và bạn giận nhau đã lâu không có dấu hiệu làm lành.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Công việc của Bạch dương hôm nay có nhiều khởi sắc. Có nhiều việc nhưng may mắn thay những người đồng nghiệp ở công ty vô cùng vui vẻ, hòa đồng, rất quý mến bạn nên sẵn sàng ra tay giúp đỡ.

Công việc thuận lợi kéo theo tài chính ổn định, bạn cứ vui vẻ mà mua sắm đi nhé, đừng ngại gì cả, sắp tết rồi cũng cần phải chỉn chu cho mình.

Tuy nhiên, trong tình yêu, bạn lại thể hiện sự ngẫu hứng và liều lĩnh, thậm chí có phần thiếu suy nghĩ nên có thể người ấy sẽ cảm thấy dễ bị tổn thương. Trước khi làm điều gì, hãy suy nghĩ cho đối phương bạn nhé. Đừng vì những sở thích cá nhân mà không quan tâm đến bất cứ ai ngoài mình.

Là người độc lập và tự chủ, có thể bạn nghĩ những việc mình làm chỉ cần một mình bản thân bạn quyết định là xong, nhưng khi chúng ta có mối ràng buộc với người khác, dù chỉ là về mặt tình cảm thôi thì bạn cũng nên cân nhắc một chút đến cảm nhận của đối phương nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể gặp chút rắc rối với đồng nghiệp khi bạn không biết kiểm soát cái tôi của mình sao cho phù hợp. Dù bạn thông minh nhưng đó không phải lý do để bạn tự phụ, điều đó sẽ chỉ càng khiến cho bạn trở thành cái gai trong mắt người khác mà thôi.

Thắng không kiêu mà bại không nản, chỉ khi làm được điều này, bạn mới dễ dàng có được thành công như ý muốn. Bản thân bạn cũng biết mình không nên tỏ thái độ kiêu căng ngạo mạn, nhưng đôi khi thói hư vinh khiến cho bạn không kiềm chế được bản thân mình mà làm ra những điều đó.

Trong ngày thứ 5 này, có thể bạn sẽ thấy sức khỏe yếu đi phần nào. Làm việc cũng cần điều độ, nghỉ ngơi hợp lý. Ham công tiếc việc quá mức là điều không nên, bởi dù sao sức khỏe cũng là vốn quý nhất của chúng ta, khi mất đi sức khỏe thì chúng ta chẳng thể có được cuộc sống tốt đẹp.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ 5 này là ngày mà Song Tử cảm thấy mình cô độc và lẻ loi dù xung quanh bạn là rất nhiều người. Bạn bè cũng có những khi bận bịu với cuộc sống riêng, người yêu lại chẳng hiểu và thông cảm cho những điều bạn đang suy nghĩ.

Bạn luôn muốn quan tâm tới tất cả mọi người nhưng có vẻ sự quan tâm của bạn không được đón nhận nhiều. Bạn thất vọng khi mình cho đi nhiều tình cảm nhưng nhận lại chẳng được bao nhiêu. Dường như bạn càng cố gắng cho đi thì đối phương lại càng cảm thấy khó chịu vậy.

Thất vọng trong chuyện tình cảm, Song Tử dồn hết tâm sức vào công việc. Bạn thể hiện khả năng sáng tạo vô cùng lớn, giải quyết vấn đề một cách linh hoạt và thông minh, giúp cho công việc được tiến hành suôn sẻ, hiệu quả công việc đạt được mức khá cao.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cẩn trọng lời nói của mình hôm nay nhé. Tâm trạng không vui thì đừng xen vào những câu chuyện của đám đông, rất có thể sẽ rước họa vào thân, gặp thị phi khó tránh được miệng lưỡi thiên hạ. Hôm nay cứ đi làm, hoàn thành công việc rồi bình lặng về nhà thôi nhé.

Cự giải đúng là một người cương trực, nên bạn hay khiến người khác phật ý. Vui vẻ là cách tốt nhất khiến đồng nghiệp tự tin khi gần bạn.Sức khỏe của bạn thời gian gần đây khá ổn, cần tập trung chuyên môn, làm việc kết hợp thể dục thể thao nhé. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ 5 này là ngày mà Sư Tử thể hiện mình là một người có nguồn năng lượng dồi dào, giàu cảm xúc và sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào. Những nét khác biệt trong tính cách khiến cho bạn trở nên nổi bật giữa đám đông, thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Điều này khiến bạn trở thành một thỏi nam châm thu hút người khác phái. Có lẽ ai đã từng tiếp xúc với Sư Tử cũng đều bị lòng nhiệt huyết của chòm sao này quyến rũ đến không thể rời mắt. Hãy tận dụng cơ hội này để tìm cho mình một người thật ưng ý bạn nhé.

Công việc trong ngày của bạn cũng khá suôn sẻ. Về cơ bản thì chòm sao này rất độc lập và tự chủ, được đánh giá cao bởi năng lực làm việc cũng như khả năng quyết đoán nên hiếm khi để cơ hội tuột khỏi tay mình. Bạn sẽ nhận được những lời khen ngợi từ cấp trên và đồng nghiệp.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hay suy nghĩ nên chỉ cần ai nói động đến bạn là bạn bực tức, khó chịu, rồi suy nghĩ liên miên. Tốt nhất nên học cách bỏ qua, chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không, nếu không bạn sẽ rước họa vào mình, sống không yên ổn.

Tâm trạng không ổn định nên bạn bị chán nản không thiết làm việc. Bạn cần phải nghiêm túc hơn về việc này, đừng có chểnh mảng, sếp sẽ đánh giá bạn không tốt đó.

Bạn giận lên trút lên người ấy, làm cho mối quan hệ của hai bạn mâu thuẫn. Cố gắng tiết chế cảm xúc nhé, vì không có ai quan trọng để dựa vào bằng người ấy lúc này đâu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể sẽ gặp chút rắc rối trong công việc khi mà bạn không thể làm chủ được lời nói của mình. Có những bí mật nên để nó ngủ yên, chớ nên bới móc, đào sâu vào làm gì khi mà những điều bạn nhận được chỉ toàn là điềm không may.

Lời nói đi trước suy nghĩ là một điều tối kị, nhất là ở nơi làm việc. Tai vách mạch rừng, bạn chẳng thể nào biết những lời mình nói có thể bị xuyên tạc, biến tướng đi đến mức nào, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thanh danh và uy tín của chính bản thân bạn.

Trong chuyện tình cảm, có thể Thiên Bình cũng vướng phải một số sai lầm khi thiếu quan tâm và thông cảm cho người ấy. Bản thân bạn đang có nhiều nỗi lo nên khó lòng đặt mình vào hoàn cảnh người khác, do đó vô tình gây ra những chuyện làm tổn thương người ấy.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc của Bọ Cạp ngày hôm nay chính là hoàn thành dự án được cấp trên giao. Thế nhưng, những người bên cạnh cứ nói liên miên làm bạn không thể nào làm việc được. Cách duy nhất là đeo tai nghe vào, tập trung và đừng xen vào mấy chuyện của thiên hạ nhé.

Tài chính ổn định, đừng ngại mà đi du lịch cùng với bạn bè, người thân. Hoặc có thể tổ chức mời họ một bữa ăn nhé. Lâu rồi bạn không chi tiền và cũng lãng quên những người bạn tốt. Cố gắng tụ tập một buổi để nói chuyện nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong ngày hôm nay Nhân Mã thể hiện mình là một con người giàu cảm xúc. Ở bạn có một sự phóng khoáng và thoải mái, thu hút rất nhiều người khác phái. Bạn sống cởi mở và được nhiều người yêu quý.

Có thể trong thứ 5 này, Nhân Mã sẽ tìm được mối duyên tình của mình một cách bất ngờ. Bạn không đặt nhiều hy vọng vào các mối quan hệ xã giao nhưng khi tình yêu đến thì nó có thể phá vỡ mọi rào cản, mọi định kiến, sắp đặt lại quy trình sống cũng như suy nghĩ của mỗi người.

Tuy nhiên, bạn lại chưa làm được tốt công việc của mình. Đôi lúc bạn vẫn bị xao nhãng bởi những thứ không liên quan đến công việc, thiếu kiểm soát trong lời ăn tiếng nói, có những điều bạn nói ra dễ làm phật lòng người, khiến cho mối quan hệ với đồng nghiệp bị sa sút.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết được đánh giá cao trong công việc nhờ lòng nhiệt tình và hết mình để có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bạn không mỏi mệt dù khối lượng công việc gia tăng, đó là vì bạn biết sắp xếp công việc một cách hợp lý, giải quyết từng việc một cách hiệu quả nhất.

Tuy nhiên điều này vô tình lại làm ảnh hưởng đến sức khỏe của chòm sao này. Có thể bạn không thấy vấn đề gì ngay lúc này, nhưng sau này mới cảm nhận được sức khỏe đi xuống. Hãy sắp xếp để cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng, dành đủ thời gian cho mình nghỉ ngơi và thư giãn sau giờ làm việc nhé.

Về chuyện tình cảm, trong ngày không có dấu hiệu gì khởi sắc hay sa sút. Chuyện tình yêu của bạn và người ấy vẫn tiến triển bình thường, không có nhiều bước đột phá trong mối quan hệ. Hãy tiếp tục tìm hiểu để cảm nhận được đó có phải là người thực sự phù hợp với mình không nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang gặp sóng gió trong lòng nên nhiều người lo lắng cho bạn. Chuyện tình cảm không như ý vì người ấy và bạn giận nhau đã lâu không có dấu hiệu làm lành. Hôm nay là một ngày cực kì tốt để bạn tặng quà, rủ người ấy đi ăn và cần có một câu chuyện nghiêm túc.

Dù tình cảm trục trặc nhưng công việc lại hết sức thuận lợi. Bạn đang gặt hái được nhiều thành công, gặp được đối tác tốt nên có cơ hội thăng tiến là điều hiển nhiên. Cố gắng chờ đợi nhé. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư gặp những phiền phức trong chuyện tình cảm chỉ bởi vì những lời nói vô tình không kiểm soát. Bạn cần học cách giữ bí mật tốt hơn, biết được điều gì nên nói, điều gì không nên nói, tránh rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan.

Trong công việc, Song Ngư cần bồi dưỡng cho mình thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm hơn nữa. Ở bạn còn thiếu sự chủ động cũng như tầm nhìn xa trông rộng, không nhận biết được hết những cơ hội đang đến để đưa tay nắm bắt.

Về tiền bạc, bạn cần tránh để cho chuyện tình cảm nhập nhằng với vấn đề tài chính. Suy nghĩ tỉnh táo và rõ ràng trước khi đổ tiền vào việc gì sẽ giúp bạn tránh được những tổn thất không đáng có. Đồng tiền mồ hôi nước mắt mới kiếm ra được, đừng phung phí nhé.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020