Tuyên án tử hình gã sát hại bạn gái sau khi quan hệ

17/09/2018 17:32

Sau khi ái ân với chị Thảo, Đông siết cổ cô gái đến chết, sau đó bỏ xác người tình vào bao nylon, chở từ TP.HCM về Bà Rịa - Vũng Tàu để phi tang.

Ngày 17/9, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Hoàng Trọng Đông (44 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) về tội Giết người và Cướp tài sản.

Tại tòa, Đông thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và mong nhận được khoan hồng.

Sau khi nghị án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Đông mức án tử hình về tội Giết người, 4 năm tù về tội Cướp tài sản, tổng hợp hình phạt buộc Đông phải chấp hành là tử hình.

Tuyên án tử hình gã sát hại bạn gái sau khi ái ân

Bị cáo Hoàng Trọng Đông tại tòa. Ảnh: Tử Dao.

Theo cáo trạng, Đông từ Vĩnh Phúc vào TP.HCM mưu sinh, quen biết chị Thảo (tên đã thay đổi, 35 tuổi, quê Bình Thuận). Trong thời gian quen nhau, Đông nghi ngờ chị Thảo có tình cảm với một người đàn ông khác nên cả hai thường xuyên mâu thuẫn.

Ngày 30/6/2015, Đông hẹn chị Thảo đến phòng trọ tại quận Tân Bình (TP.HCM). Sau khi ân ái, hai người cãi vã, Đông dùng tay siết cổ nạn nhân đến chết.

Sau đó, Đông bỏ xác nạn nhân vào túi nylon, chở từ TP.HCM đến bỏ ở xã Mỹ Xuân (huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu). Đông chiếm đoạt điện thoại của nạn nhân và đem xe máy đi cầm được 24 triệu đồng.

Sau khi gây án, Đông về quê ở Vĩnh Phúc làm ăn, sinh sống bình thường. Ngày 4/4/2017, người dân đến khu đất trống ở khu du lịch sinh thái bỏ hoang ở xã Mỹ Xuân (huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu) thì thấy túi nylon lớn có dấu hiệu khác thường. Khi mở ra xem, họ phát hiện bên trong là bộ xương người.

Khi cuộc điều tra diễn ra gần 2 tháng và đang rơi vào bế tắc thì người nhà chị Thảo đến trình báo người thân bị mất tích 2 năm. Việc giám định ADN được thực hiện và kết quả cho thấy nạn nhân chính là chị Thảo.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an Bà Rịa - Vũng Tàu lần ra manh mối vụ án. Ngày 20/5/2017, Đông bị công an bắt giữ để điều tra.

Zing.vn