Vừa tan học, nam sinh lớp 11 bị nhóm thanh niên đâm chết

26/04/2019 22:33

Sau khi tan học, em N. được một người bạn chở về, nhưng khi đến cổng trường thì bị một số thanh niên đuổi theo. Sau khi bị ngã xe máy, N. bị nhóm thanh niên lao vào đánh và dùng dao đâm tử vong.

Ngày 26.4, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT tỉnh Gia Lai cho biết, đã nắm được thông tin một học sinh lớp 11 Trường THPT Pleiku (TP.Pleiku, Gia Lai) bị đâm chết. Chiều cùng ngày, Sở đã có báo cáo UBND tỉnh về vụ việc.

Trước đó, khoảng 11h3 cùng ngày, sau khi tan học tại trường em T. H. N. (SN 2002, lớp 11A7, Trường THPT Pleiku) được một học sinh chở về bằng xe máy. Khi đi đến khu vực cổng trường thì bị một số thanh niên khác điều khiển xe gắn máy đuổi theo, đến khu vực đường Tô Vĩnh Diện giao với đường Hoàng Quốc Việt, TP.Pleiku thì xe máy chở N. bị ngã.

vua tan hoc, nam sinh lop 11 bi nhom thanh nien dam chet hinh anh 1

Gia đình đang lo hậu sự cho nạn nhân xấu số.

Lúc này, nhóm thanh niên liền lao vào đánh và dùng dao đâm em N. Thấy vậy người dân xung quanh đã nhanh chóng đưa N. đi cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong sau đó. Được biết, ở lớp N. rất ngoan và hòa đồng với bạn bè.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!