3 con giáp này phải mũm mĩm thì mới may mắn dồn dập, tiền nối đuôi nhau chạy vào ví, sự nghiệp thăng hoa

15/07/2019 15:42

Những con giáp dưới đây phải có thân hình tròn trịa thì mới có cuộc sống giàu sang, tiền tài khởi sắc.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là những người phải có thân hình tròn trịa, mũm mĩm thì mới tốt. Những người tuổi Hợi phải mập mạp mới có nhiều may mắn, hút lộc về nhà, sự nghiệp thăng hoa.

Bên cạnh đó, tuổi Hợi từ khi sinh ra đã có số được nhiều quý nhân phù trợ nên làm việc dễ dàng thành công hơn người bình thường.

tu-vi

Nếu Hợi luôn giữ được cơ thể khỏe mạnh và trọn trịa thì họ là một trong những con giáp có cuộc sống sung túc, ấm êm, tiền tài sẽ dồi dào hơn rất nhiều lần. Vì vậy, Hợi đừng để cơ thể gầy gò, ốm yếu vì như thế sẽ không tốt cho bản thân.

Tuổi Dần

Dần là những người có thể gây dựng sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng. Những người tuổi Dần có cơ thể khỏe mạnh, phát tướng là dấu hiệu vô cùng tốt lành. Bởi tử vi học có nói, tuổi Dần cần phải sở hữu một tướng mạo đầy đặn thì mới mong thu hút nhiều tài vận. 

tu-vi4

Có thể nói, những người tuổi Dần phải cố gắng giữ gìn sức khỏe, đừng để sút cân thì tài vận mới nở rộ, sự nghiệp lên như diều gặp gió, tiền trong tài khoản tăng lên chóng mặt.

Bước vào tuổi trung niên, những người tuổi Dần sẽ sống trong vinh hoa phú quý, hậu vận sẽ viên mãn, không phải lo nghĩ gì nhiều.

Tuổi Sửu

Sửu là con giáp chăm chỉ, chịu khó và luôn hoàn thành tốt mọi việc được giao. Tuy nhiên, theo tử vi những người tuổi Sửu có ngoại hình gầy gò thì lại càng vất vả.

tu-vi2

Vậy nên, những người tuổi Sửu phải chăm sóc cho bản thân để có được thân hình mập mạp, đầy đặn thì mới đổi vận. Nhờ đó có thể thu hút vận may đến với mình và cuộc sống thu về nhiều thành quả rực rỡ.

Càng gầy gò, ốm yếu thì may mắn thì không thể đến với Sửu. Khi họ có thân hình tròn trịa thì vận may phú quý cũng sẽ đến.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu