Hải Phòng: Phẫn nộ, cô gái bị chồng hờ lột đồ, đánh đập dã man

15/10/2019 15:25

Tối 14/10 trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một người đàn ông đánh người phụ nữ dã man tại nhà, trước sự chứng kiến của người giúp việc và một cháu nhỏ.

Ảnh cắt từ clip.

Theo clip trên, người phụ nữ bị người đàn ông vạm vỡ lột đồ và túm tóc, ghì đầu xuống nền nhà; tát liên tiếp thậm chí đá thẳng vào người nhiều.

Vụ việc ban đầu được xác định nghi do ghen tuông, mặc cho người phụ nữ trong clip gọi người tới cứu và van nài “cho em ngồi dậy, lần sau em không dám nữa”.

Không những thế, người đàn ông vừa hành hung vừa dùng những lời lẽ xúc phạm nạn nhân, đòi đập điện thoại, đập phá đồ đạc trong phòng để hả cơn giận.

Cô gái bị người đàn ông đánh đập dã man.

Ngay sau khi clip trên được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều người phẫn nộ trước hành vi hung hãn của người đàn ông. Theo họ, dù người phụ nữ có gây ra lỗi lầm gì cũng không nên dùng bạo lực để giải quyết vấn đề. Nếu cần thiết có thể nhờ pháp luật can thiệp.

Trao đổi với PV, lãnh đạo UBND phường Lương Khánh Thiện (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) cho biết, vụ việc xảy ra tại địa phương, gia đình nạn nhân đã có báo cáo sự việc lên Công an phường Lương Khánh Thiện.

"Hiện, Công an phường Lương Khánh Thiện đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Ngô Quyền để thụ lý và điều tra, làm rõ vụ việc", địa diện UBND phường Lương Khánh Thiện nói.

Được biết, người đàn ông và người phụ nữ trên sống với nhau có 1 đứa con. Tuy nhiên, họ chưa đăng kí kết hôn và sống với nhau như... vợ chồng hờ. Người phụ nữ này hiện cũng đang làm cho một spa ở phố Lương Khánh Thiện, gần nơi xảy ra vụ việc.

Infonet.vn