Những hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver

20/02/2020 14:13

Đúng như thông tin ban đầu, hôn lễ của Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã diễn ra. Trước đó rất nhiều khách mời chuẩn bị sẵn sàng để cùng chung vui với nữ ca sĩ.

Như thông tin đã đưa, hôm nay (20/2), đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ chính thức diễn ra tại Đà Lạt. Tuy nhiên thay vì tổ chức tại căn biệt thự mới xây, cặp đôi lại chọn một địa điểm khác để cử hành hôn lễ, đó là nhà thờ Con Gà nổi tiếng. Ngay từ sáng sớm, nhóm bạn thân của Tóc Tiên - Hoàng Touliver như stylist Kelbin Lei, Andree, Binz, DJ Nimbia... đều đã xúng xính lên đồ để tới tham dự lễ cưới.

Empty

Empty

Một số bức ảnh hiếm hoi bên trong lễ cưới (Nguồn: Hóng hớt showbiz)

hoa5247-1582168772205928650884

Nhà thờ Con Gà là nơi tổ chức đám cưới.

Bên cạnh đó, khu vực nhà thờ Con Gà cũng được thắt chặt an ninh đến mức tối đa. Từ thời điểm chuẩn bị cử hành hôn lễ, các cổng chính đều được đóng kín, bảo vệ túc trực để ngăn không cho người ngoài vào, nhằm đảm bảo ngày trọng đại được diễn ra một cách riêng tư nhất. Không những vậy, cô dâu Tóc Tiên còn được đảm bảo hình ảnh kín kẽ đến mức có vệ sĩ đi cùng và che dù để ngăn không cho ống kính phóng viên có thể ghi lại.

j

Cô dâu Tóc Tiên diện váy cưới, được che chắn kỹ càng để tránh sự chú ý của truyền thông.

Xe cô dâu đỗ ở phía sau nhà thờ Con Gà, điều này làm nhiều người dự đoán cả hai sẽ ra về bằng cổng sau sau khi hôn lễ kết thúc. Ngoài ra vệ sĩ cầm sẵn dù đã đứng sẵn tại đây để chuẩn bị che chắn kỹ lưỡng.

2020-02-20-095341-15821672416281528943285

9-1582172734081142531709

Stylist Kelbin Lei là một trong những người bạn đầu tiên của cặp đôi có mặt tại địa điểm tổ chức hôn lễ.

dam-cuoi-toc-tien0w689-1-ngoisao.vn-w660-h440

Bạn thân của cô dâu.

Cách đây 1 ngày, trước mọi bàn tán về hôn lễ, cả Tóc Tiên và Hoàng Touliver đều giữ thái độ im lặng. Thế nhưng mới đây, bố của Tóc Tiên lại bất ngờ phủ nhận chuyện về nước dự đám cưới con gái. Cụ thể trên trang cá nhân, khi một người bạn hỏi: "Về đám cưới con gái hả anh?", bố Tóc Tiên lập tức trả lời: "Cháu chưa cưới em ơi, 21/2 Tóc Tiên ra MV đó". Câu trả lời này đã làm khán giả không khỏi hoang mang và bày tỏ thắc mắc không hiểu thực hư đám cưới sắp diễn ra tại Đà Lạt của cặp đôi.

Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, chưa ai thấy bóng dáng của mẹ nữ ca sĩ tham dự ngày đặc biệt này. Nhiều năm qua, mâu thuẫn bất hòa giữa hai mẹ con vẫn chưa được giải toả. Từ nhỏ, mẹ Tóc Tiên luôn theo sát cô trên từng chặng đường nghệ thuật. Dù cho con dạo chơi ở lĩnh vực ca hát nhưng bà lại muốn con theo sự nghiệp học vấn, hướng cô vào ngành Y. Sau khi đậu vào trường Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh, Tóc Tiên cùng gia đình sang Mỹ và theo học tại trường Pasadena City College. Với niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng, nữ ca sĩ đã bỏ dở việc học, quyết tâm đi theo con đường ca hát với hình tượng gợi cảm, quyến rũ. Cũng từ đây, cô và mẹ có những mâu thuẫn căng thẳng. Nữ ca sĩ đã phải dọn ra khỏi nhà và không gặp mẹ mình trong nhiều năm dài vì cãi lời mẹ mình.

Dù thế, kết hôn là chuyện trọng đại của đời người, đa số khán giả vẫn bày tỏ hy vọng, mẹ Tóc Tiên sẽ xuất hiện tại hôn lễ. Dù bên ngoài Tóc Tiên có mạnh mẽ, cá tính đến đâu nhưng cô cũng chỉ là người phụ nữ bình thường và có trái tim đa cảm. Hẳn cô sẽ tổn thương lắm nếu mẹ ruột không tham dự ngày vui của mình.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhung-hinh-anh-hiem-hoi-trong-dam-cuoi-toc-tien--hoang-touliver-search/.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhung-hinh-anh-hiem-hoi-trong-dam-cuoi-toc-tien--hoang-touliver-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Kỳ thi THPT chủ yếu xét tốt nghiệp, tuyển sinh đại học sẽ như thế nào?