Nữ tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn nhưng những tình tiết sau đó mới thật sự khủng khiếp

13/04/2018 08:22

Gây tai nạn kinh hoàng rồi bỏ trốn, người phụ nữ này đã phải gánh chịu hậu quả xứng đáng.

Cô Esteysi Sanchez, có tên khác là Stacy Sanchez rời khỏi một quán bar ở Oceanside, bang California, Mỹ vào rạng sáng ngày 27/6/2016. Người phụ nữ này sau đó đã lên xe và phóng thẳng về nhà.

Khi đến đại lộ Mission, xe của Sanchez chạy quá tốc độ và không may đâm phải một người đàn ông trong khu phố khi ông đang ăn sáng ở Brother Benno. Cảnh sát cho biết, nạn nhân được xác định là ông Jack Ray Tenhulzen, 69 tuổi, đã tử vong ngay tại hiện trường.

nu tai xe gay tai nan roi bo tron nhung nhung tinh tiet sau do moi that su khung khiep - 1

Cô Stacy Sanchez trong phiên tòa.

Theo các báo cáo, vào lúc xảy ra tai nạn, ông Jack đang đi bộ trên vỉa hè. Cú va chạm quá mạnh đã khiến nạn nhân đập mạnh vào kính chắn gió, rơi vào phần ghế trước của xe, 1 chân bị đứt lìa.

Sự việc xảy ra quá nhanh khiến Stacy vô cùng hoảng hốt. Dù vậy, cô đã cố ý bỏ trốn, vẫn tiếp tục lái thêm hơn 1 cây số nữa với thi thể nạn nhân mắc kẹt ở trên xe mình. Cô thậm chí đã lái xe trên vỉa hè và đâm vào cây trước khi dừng lại ở một con đường cụt. Sau đó, cô đã nhảy ra ngoài và báo động với một người sống ở ngôi nhà gần đó.

Trở về nhà, Stacy sau nói với chồng về sự việc. Anh chồng lập tức gọi cho sở cảnh sát Oceanside. Các nhà điều tra đã bắt giữ Sanchez sau khi cô thú tội đã lái xe khi say rượu. Stacy đã bị buộc tội gây tai nạn chết người và tham gia giao thông khi sử dụng chất kích thích.

nu tai xe gay tai nan roi bo tron nhung nhung tinh tiet sau do moi that su khung khiep - 2

Chiếc xe của Stacy bị vỡ vụn kính trước sau vụ tai nạn kinh hoàng.

Edwin Esparza, một nhân chứng, cho biết rằng khi vụ tai nạn xảy ra, anh đang thay nhiên liệu cho xe. “Không có từ nào có thể diễn tả được. Khi tôi nhìn thấy nó thật gần như thế, đó là một sự việc vô cùng chấn động”, Esparza nói.

Theo báo cáo địa phương, Stacy trước đó không hề có bất kì hồ sơ nào cho thấy đã từng lái xe khi say xỉn. Tuy nhiên, các công tố viên cho hay, cô bị buộc tội giết người với những bằng chứng cho thấy cô đã cố ý lái xe khi đang say mặc cho bạn bè cô khuyên cô không nên làm như vậy.

Hôm 6/4 vừa qua, Stacy đã bị kết án giết người ở mức độ 2 và gây tai nạn chết người nghiêm trọng khi đã dùng chất kích thích và cố ý bỏ trốn. Cuối cùng, hình phạt mà người phụ nữ này phải chịu là ngồi tù 15 năm vì đã gây ra cái chết cho ông Tenhulzen.

“Tôi nghĩ đây sẽ là thông điệp gửi đến mọi người rằng nếu bạn đã được cảnh báo đừng uống rượu và lái xe nhưng bạn vẫn uống và lái xe, bạn sẽ bị buộc tội giết người”, Luật sư Robert Bruce phát biểu.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu