Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn bắt như lên đồng, đội bóng cũ từng hắt hủi tiếc đứt ruột?

23/08/2021 17:30

Filip Nguyễn vẫn thể hiện bộ mặt ấn tượng kể từ khi gia nhập Slovacko. Trong khi đó, đội bóng cũ Slovan Liberec lại đang rơi vào cơn khủng hoảng nghiêm trọng.

Tại đội bóng mới Slovacko, Filip Nguyễn không mất nhiều thời gian để chiếm được lòng tin của HLV Martin Svedik. Sau 5 vòng đấu giải VĐQG CH Séc mùa 2021/22, thủ thành Việt kiều đã bắt chính tới 4 trận.

Trong 4 trận đấu kể trên, 3 trận liên tiếp Slovacko có cầu thủ phải nhận thẻ đỏ. Mặc cho việc chơi thiếu người, Slovacko chỉ nhận 3 bàn thua trong 3 trận đấu kể trên, trong đó còn có 1 trận không để thủng lưới.

Màn trình diễn xuất sắc của thủ thành Filip Nguyễn chính là cơ sở để Slovacko vượt qua những trận đấu khó khăn ấy. Thủ thành Việt kiều này không chỉ liên tục cứu thua ấn tượng mà còn thể hiện tài chỉ huy hàng thủ.

Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn bắt như lên đồng, đội bóng cũ từng hắt hủi tiếc đứt ruột? - Ảnh 1.

Filip Nguyễn lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 3 giải VĐQG CH Séc.

Filip Nguyễn còn được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của vòng đấu thứ 3. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của anh.

Slovacko hiện sở hữu thứ hạng tốt trên BXH giải VĐQG CH Séc. Sau 5 vòng đấu, họ thắng 3 trận, hòa 1 và thua 1, qua đó xếp vị trí thứ 4.

Nhìn sang đội bóng cũ của Filip Nguyễn là Slovan Liberec, họ lại thể hiện bộ mặt vô cùng thất vọng. 5 vòng đấu đã qua, thầy trò ông Pavel Hoftych chỉ kiếm về 1 điểm và chấp nhận đứng bét bảng.

Thủ thành Knobloch được HLV Pavel Hoftych tin tưởng ở mùa bóng năm nay. Tuy nhiên anh chơi không mấy ấn tượng khi từ đầu mùa đã nhận về tới 9 bàn thua, con số lớn gấp 3 lần Filip Nguyễn.

Trước đây, Filip Nguyễn có những mâu thuẫn khó lòng hòa giải với HLV Pavel Hoftych. Bên cạnh đó là việc anh không nhận được niềm tin như người đồng nghiệp Knobloch. Đó là những lý do khiến thủ môn này quyết định rời Slovan Liberec.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thu-mon-viet-kieu-filip-nguyen-bat-nhu-len-dong-doi-bong-cu-tung-.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thu-mon-viet-kieu-filip-nguyen-bat-nhu-len-dong-doi-bong-cu-tung-hat-hui-tiec-dut-ruot-162212308160757774.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'