TP.HCM có 3 điểm thi tốt nghiệp THPT xuất hiện thí sinh dương tính nCoV

07/07/2021 15:51

Tại một số điểm thi trên địa bàn TP.HCM đã phát sinh một số trường hợp liên quan đến dịch bệnh Covid-19.

Báo Lao Động trích nguồn báo cáo nhanh của Sở GD-ĐT TP.HCM, ngày 7/7, tại một số điểm thi trên địa bàn thành phố đã có phát sinh liên quan đến dịch bệnh Covid-19.

TP.HCM có 3 điểm thi tốt nghiệp THPT xuất hiện thí sinh dương tính nCoV

Thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT 2021 sáng nay tại một điểm thi ở TP.HCM. Ảnh: Andy

Cụ thể, Trường THCS Đặng Trần Côn (quận Tân Phú) có 1 thí sinh F0 đến làm thủ tục vào chiều ngày 6/7, ngày 7/7 không đến điểm thi.

Trường THPT Lê Quý Đôn (quận 3) phát hiện 1 thí sinh đang thi môn Ngữ văn ngày 7/7 có vấn đề về sức khỏe, thí sinh được chuyển test nhanh dương tính SARS-CoV-2 và đang lưu bệnh tại Trung tâm y tế Quận 3.

Tại Trường THPT Lê Thánh Tôn (quận 7) có 1 thí sinh F0 đến làm thủ tục vào chiều ngày 6/7 và dự thi môn Ngữ văn sáng ngày 7/7.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, hiện tại Sở GD-ĐT đang phối hợp với Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) TP.HCM, UBND và Trung tâm y tế các quận huyện có liên quan triển khai các biện pháp phòng dịch tại 3 điểm thi trên. Các biện pháp gồm khử khuẩn toàn bộ điểm thi, đặc biệt là 5K trong các buổi thi còn lại.

Bên canh đó, tổ chức động viên, làm công tác tư tưởng cho các thí sinh cùng phòng thi với những trường hợp nhiễm bệnh yên tâm hoàn thành các môn thi còn lại, có biện pháp phân luồng riêng, quản lý việc đến điểm thi, di chuyển trong điểm thi đến các phòng thi của các thí sinh này…

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/tphcm-co-3-diem-thi-tot-nghiep-thpt-xuat-hien-thi-sinh-duong-tinh-ncov.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/tphcm-co-3-diem-thi-tot-nghiep-thpt-xuat-hien-thi-sinh-duong-tinh-ncov-161210707141325140.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác