Danh sách 10 thương hiệu có giá trị lớn nhất trên thế giới
Giá trị thương hiệu được căn cứ theo vai trò và vị thế của mỗi công ty với khách hàng. Sau đây là 10 thương hiệu có giá trị cao nhất thế giới trong năm 2014 vừa qua.
Apple, Google, Coca-Cola là 3 trong số 10 thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới.
10. Mercedes-Benz: Giá trị thương hiệu 34,3 tỷ USD (Nguồn: Bloomberg)
9. McDonald’s: Giá trị thương hiệu: 42,3 tỷ USD. (Nguồn: Bloomberg News)
8. Toyota: Giá trị thương hiệu 45,4 tỷ USD (Nguồn: Bloomberg)
7. Samsung: Giá trị thương hiệu 45,5 tỷ USD (Nguồn: AP Photo)
6. General Electric: Giá trị thương hiệu 45,5 tỷ USD (Nguồn: Reuter)s
5. Microsoft: Giá trị thương hiệu 61,2 tỷ USD (Nguồn: Corbis)
4. IBM: Giá trị thương hiệu 72,2 tỷ USD (Nguồn: Corbis)
3. Coca-Cola: Giá trị thương hiệu 81,6 tỷ USD (Nguồn: Bloomberg)
2. Google: Giá trị thương hiệu 107,4 tỷ USD (Nguồn: AP Photo)
1. Apple: Giá trị thương hiệu 118,9 tỷ USD (Nguồn: Bloomberg)
Tin Sao
-
Trấn Thành chỉ tay thẳng mặt khi phát hiện có người đặt camera quay lén
-
Sao Việt 24/4: Vân Trang làm điều xúc động cho Quý Bình ở lễ cúng 49 ngày; Mr Đàm xót xa báo tin fan ruột lâu năm qua đời
-
Sao Việt 23/4: Hình ảnh đau buồn của Lam Trường trong tang lễ mẹ ruột; Lệ Quyên tính mua thêm nhà
-
MC Mai Ngọc thông báo đã sinh con đầu lòng, nhan sắc gây chú ý
Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”