Nạn nhân may mắn sống sót trong vụ thảm án ở Thái Nguyên giờ ra sao?

28/12/2019 16:54

Sau khi bị chém trọng thương, nạn nhân duy nhất sống sót trong vụ thảm án 5 người tử vong ở Thái Nguyên được đưa đến bệnh viện điều trị...

Sức khoẻ nạn nhân duy nhất sống sót trong vụ thảm án ở Thái Nguyên

Các bác sĩ phẫu thuật cho nạn nhân còn sống trong vụ thảm án

Như tin đã đưa, vào sáng sớm ngày 26/12, Hoàng Văn Chín (SN 1976, thôn Lương Bình 2, xã Sơn Phú, huyện Định Hóa) đã gây ra vụ thảm án thương tâm, cướp đi mạng sống của 5 con người vô tội. 

Các nạn nhân gồm chị Ma Thị Hường (SN 1976 vợ nghi phạm). Một số người can ngăn bị đối tượng chém chết là anh Lường Văn Bánh (SN 1974), anh rể của Chín; Hai vợ chồng anh Hoàng Văn Luận (SN 1975), chị Trần Thị Hường (SN 1984), anh Hoàng Văn Nam (SN 1994, cháu ruột nạn nhân). Chỉ duy nhất anh Lường Văn Hoàng (SN 1966), cùng trú xóm Lương Bình 2 bị chém trọng thương và được đưa đi cấp cứu sau đó.

Trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Sơn Phú, huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên cho biết, nạn nhân Lường Văn Hoàng nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. Trên cơ thể có 5 vết chém sâu ở cổ, thái dương, cằm, hàm, sống mũi. Các bác sĩ đã hội chẩn liên khoa và nhận định bệnh nhân bị đứt khí quản, chấn thương nặng vùng đầu, mặt cổ, vỡ xương trán, tụ máu trong, chấn thương sọ não.

Sức khoẻ nạn nhân duy nhất sống sót trong vụ thảm án ở Thái Nguyên

Công an khám nghiệm hiện trường

Ngay sau đó, phía bệnh viện đã huy động toàn bộ các bác sĩ giỏi để cấp cứu và phẫu thuật cho bệnh nhân. Hiện tại, bệnh nhân đang được điều trị tại bệnh viện Trung ương Thái Nguyên và qua cơn nguy kịch. Chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

Người nhà bệnh nhân cho hay, mặc dù ca phẫu thuật được đánh giá là thành công nhưng sau nhiều giờ phẫu thuật, bệnh nhân vẫn trong tình trạng hôn mê. Về phía 5 nạn nhân bị tử vong trước đó, gia đình đã tổ chức mai táng cho các nạn nhân theo phong tục địa phương.

Ngày 27/12, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Thái Nguyên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Hoàng Văn Chín (SN 1976, trú thôn Long Bình 2, xã Sơn Phú, huyện Định Hóa) về tội Giết người. Hoàng Văn Chín được xác định là người gây ra vụ thảm án khiến 5 người chết, 1 người bị thương tại Thái Nguyên. Quyết định khởi tố được ký trong ngày 27/12 và được chuyển đến VKSND tỉnh Thái Nguyên.

Doisongplus.vn

Nguồn: http://doisongplus.vn/nan-nhan-may-man-song-sot-trong-vu-tham-an-o-thai-nguyen-gio-ra-sao-81494-3.ht.. Nguồn: http://doisongplus.vn/nan-nhan-may-man-song-sot-trong-vu-tham-an-o-thai-nguyen-gio-ra-sao-81494-3.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài