Thầy giáo 55 tuổi 'luỵ tình' vì bị học trò tán tỉnh dồn dập, doạ tự tử

04/11/2019 17:11

Trong tường trình, thầy giáo Nguyễn Văn Chính cho biết "người yêu" học trò chủ động nhắn tin bày tỏ tình cảm, rủ đi chơi nhiều lần khiến giữa 2 người nảy sinh tình cảm yêu đương.

Liên quan đến sự việc trên, theo thông tin trên báo Đất Việt, chiều 3/11 ông Ninh Thành Viên - Phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Kiên Giang cho biết hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ. Ông Viên thông tin, thầy giáo Chính có thể bị điều tra về hành vi quan hệ với người dưới 16 tuổi.

Thầy giáo 55 tuổi 'luỵ tình' vì bị học trò tán tỉnh dồn dập, doạ tự tử

Trường THPT Sóc Sơn ở huyện Hòn Đất. Ảnh: Zing News

Trước đó, chiều 30/10, lãnh đạo trường THPT Sóc Sơn của huyện Hòn Đất (Kiên Giang) đã tạm đình chỉ công tác ông Nguyễn Văn Chính để công an làm rõ nghi án Giao cấu với người dưới 16 tuổi. Theo tường trình của ông Chính, ngày 28/4/2018, ông có dạy thêm cho nữ sinh Th. khi nữ sinh này học lớp 10. Th. sau đó nhắn tin vào điện thoại của ông Chính với nội dung: "Thầy nghỉ lễ vui vẻ nha thầy".

"Lúc đó tôi không biết ai nên nhắn tin 'cảm ơn nhưng ai vậy cho thầy biết tên', sau đó mới biết được là em Th.", thầy giáo dạy toán viết trong bản tường trình.

Vài ngày sau, Th. đi chơi lễ 30/4 ở Sơn Bình. Nữ sinh điện thoại nói cho thầy Chính thì ông dặn Th. uống bia ít vì đi chơi đường xa.

Một tuần sau đó, nữ sinh Th. được cho là mời ông Chính đi ăn. Vừa ăn ông Chính vừa nói: "Em làm như thế này thầy sợ đi hơn tình thầy trò". Từ đó, tình cảm hai người sâu đậm hơn và xảy ra quan hệ tình dục.

Thầy giáo 55 tuổi 'luỵ tình' vì bị học trò tán tỉnh dồn dập, doạ tự tử - 1

Tường trình của thầy Chính. Ảnh: Zing News

Đến tháng 12/2018, Th. mang thai 7 tháng. Ông Th. đưa cô gái mới lớn ra TP Rạch Giá phá thai với chi phí 27 triệu đồng. Th. sau đó về quê đi học bình thường.

"Khi xem lại những tin nhắn của em Th., tôi rất buồn. Tôi bảo chia tay Th. nhưng Th. đòi tự tử, nói quá yêu thương tôi nên tôi không kiềm lòng được và tiếp tục thương nhau đến ngày hôm nay", người đàn ông 55 tuổi nêu lý do không thể chia tay nữ sinh.

Hiện sự việc thầy giáo có quan hệ tình cảm và làm một nữ sinh mang thai xảy ra tại huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang đã khiến dư luận dành nhiều chú ý. Trước khi vụ việc được công khai, thầy Chính cũng đã xin về nghỉ trước tuổi trong khi nữ sinh đã chuyển sang trường khác học.

Sohuutritue.net.vn