Về nhà thử hỏi chồng 5 câu này, biết ngay anh ta có ngoại tình hay không

07/12/2022 17:25

Hỏi những câu này và quan sát thái độ, nghe câu trả lời của chồng, bạn có thể biết anh ấy có đang phản bội bạn hay không.

Khi kết hôn, ai mà chẳng mong có được hạnh phúc, vợ chồng yêu thương nhau đến cuối đời. Nhưng để giữ gìn tổ ấm, ngoài việc tin tưởng bạn đời, người vợ cũng cần tỉnh táo và cảnh giác hơn để tránh bị lừa dối, cắm sừng.

Một trong những phương pháp hữu hiệu để kiểm chứng người đàn ông có chung thủy với mình hay không là hỏi họ một vài câu dưới đây:

1. Chồng của bạn em ngoại tình, vợ chồng họ sắp chia tay rồi, anh nghĩ sao?

Câu hỏi này sẽ giúp đánh giá quan điểm cũng như thái độ của anh ấy về chuyện ngoại tình, ly hôn. Nếu chồng bạn tỏ ra thông cảm với anh chồng phản bội kia thì rất có thể, trước sau khi anh ta cũng phản bội bạn.

1

2. Giả vờ như bạn không biết gì cả và hỏi, "Anh có chuyện gì vui à?" và xem cách chàng phản ứng

Thật đáng ngờ khi anh ấy giật mình chỉ vì bạn nói "Trông anh có vẻ vui nhỉ!". Chàng sẽ không nhận ra mục đích thật sự khi bạn chỉ hỏi một cách vu vơ. Thay vì chờ đợi câu trả lời, hãy chú ý đến ngôn ngữ cơ thể của chàng, và dựa vào đó để có những kế hoạch tiếp theo.

3. Hỏi xem anh đã chuyển tiền cho ai, tiêu tiền ở đâu

Kỳ thực thì hầu hết các cô gái đi cặp kè với đàn ông đã có vợ để có được tiền bạc, tài sản, mối quan hệ. Và nếu bạn thấy số dư tài khoản ngân hàng của chồng bạn có biến động thì bạn hãy mau chóng kiểm tra và bắt anh ấy "giải trình" đi thôi.

Một khi đàn ông có người khác bên ngoài, chắc chắn chi phí hàng ngày của anh ta sẽ tăng lên một cách khó hiểu. Nếu anh ta hẹn hò "đối tác" đi ăn và xem phim, hoặc mua quà để chúc mừng các dịp lễ, đương nhiên sẽ phải tiêu tiền.

4

Vì vậy, thỉnh thoảng bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi và xem xét các hóa đơn chi tiêu khác nhau của chồng, chắc chắn bạn có thể tìm thấy manh mối. Về cơ bản, nếu bạn có thể tìm được các khoản, mục đích tương ứng với số tiền bạn đời chi tiêu sẽ không có vấn đề gì cả.

Tuy nhiên, nếu hàng tháng luôn có một vài khoản chi tiêu không thể giải thích được thì bạn nên hỏi anh ấy xem chuyện gì đang xảy ra. Thường vào thời điểm này, đàn ông hoảng sợ ngay lập tức vì lo lắng bị lộ tẩy. Nếu anh ta mua thứ gì đó, bạn hãy yêu cầu đưa nó cho bạn xem; nếu là mời bạn bè ăn tối, bạn hãy thử gọi người đó để xác minh.

Tóm lại, nếu đó là những khoản chi tiêu bình thường, anh ấy chắc chắn có thể thẳng thắn nói cho bạn biết số tiền đã tiêu vào đâu. Nếu anh ấy không thể nói về nó, hoặc nếu lời nói bất nhất thì 80% người đàn ông này có vấn đề.

4. "Anh đang giấu em chuyện gì đó đúng không?"

Dù không nói rõ hai từ "ngoại tình" nhưng cách anh ấy tỏ vẻ tội lỗi là bằng chứng rõ ràng nhất. Đây là chiêu giúp bạn đánh giá chàng dù không cần bằng chứng cụ thể. Kể cả khi nói "Không có gì!" và tỏ vẻ vô tội thì anh ấy sẽ vẫn để lộ sự lúng túng khi bạn trông như thể đã biết hết mọi chuyện.

5. Hỏi xem gần đây anh ấy đi đâu

Một người đàn ông chung thủy, sau khi đi làm về, bạn hỏi anh ta ở đâu, anh ta sẽ chẳng ngần ngại mà nói cho bạn biết bản thân đã đi đâu và làm gì. Thậm chí, anh ấy còn chủ động chia sẻ với bạn những điều liên quan kể cả khi bạn không muốn nghe. Vì không có rào cản tâm lý nào nên anh ấy có thể nói với bạn mọi thứ mà không cần suy tính trước.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/ve-nha-thu-hoi-chong-5-cau-nay-biet-ngay-anh-ta-co-ngoai-tinh-h.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/ve-nha-thu-hoi-chong-5-cau-nay-biet-ngay-anh-ta-co-ngoai-tinh-hay-khong.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài