Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

05/05/2020 22:36

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một tấm cửa kính cường lực bất ngờ vỡ vụn thành hàng trăm mảnh rồi đổ ập lên người bé trai.

Trong clip, một bé trai đang chơi đùa cùng một bé gái trong cửa hàng. Khi bé gái vừa đi ra khỏi cửa, bé trai tiến về gầm phía cửa kính và đóng cửa lại.

Tuy nhiên, một sự cố bất ngờ đã xảy ra khi tấm cửa kính bất ngờ vỡ tan tành thành nhiều mảnh rồi đổ ập lên người bé trai. Chứng kiến cảnh tượng trên, nhiều người không khỏi thót tim. May mắn là cậu bé chỉ bị trầy xước nhẹ.

Cộng đồng mạng - Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dù chưa biết nguyên nhân tại sao chiếc cửa kính cường lực này bị vỡ, tuy nhiên nhiều người đã tỏ ra vô cùng hoảng sợ và lo lắng trước sự an toàn của loại kính này.

Đây cũng được xem là lời nhắc nhở tới các bậc phụ huynh khi có con nhỏ. Bởi chỉ cần cha mẹ thiếu quan sát, tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

 
Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/clip-kinh-hoang-canh-kinh-cuong-luc-vo-thanh-tram-manh-do-ap-len-nguoi-be.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/clip-kinh-hoang-canh-kinh-cuong-luc-vo-thanh-tram-manh-do-ap-len-nguoi-be-trai-a474226.html