Nghê sĩ Việt và tấm lòng với NSƯT Chánh Tín

18/03/2014 14:47

Trước sự kiện nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín lâm vào cảnh vỡ nợ nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ đã bày tỏ sự chia sẻ, hỗ trợ thiết thực với anh.

Nghệ sĩ Chí Trung: “Tôi làm tất cả vì tình nghĩa”

Trên trang Facebook cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung đã đăng một bài viết có tựa đề “Lời kêu gọi từ trái tim!” vào lúc 21 giờ 23 phút ngày 15-3-2014, nhằm kêu gọi cộng đồng mạng, những người yêu quý nghệ sĩ Chánh Tín, ủng hộ Chánh Tín và gia đình vượt qua hoạn nạn này.

Nghe si Chanh Tin, Nghe si Chanh Tin vo no, Chanh tin no nan, Chanh Tin mat nha

Từ trước đến nay, Chí Trung chưa bao giờ dùng ảnh hưởng và tình cảm của mình để kêu gọi các bạn một việc gì tương tự, nhưng hôm nay tôi khẩn thiết mong muốn các bạn cùng tôi chung tay giúp nghệ sĩ Chánh Tín vượt qua giai đoạn khó khăn này, bằng cách gửi những đồng tiền của chúng ta để “góp gió thành bão” giúp anh có thể giữ lại được ngôi nhà của mình hay chí ít ổn định cuộc sống...”.

Bài viết này ngay sau đó nhận được hơn 1.560 người “like” và nhiều người qua Facebook Chí Trung đã ngỏ ý sẵn sàng ủng hộ Chánh Tín số tiền từ 200 nghìn đến hàng chục triệu đồng. Riêng trong ngày 16-3-2014, có người đã đến gặp Chí Trung đề nghị ủng hộ Chánh Tín 100 triệu đồng. Có người còn đưa ra đề xuất, đề nghị đưa bộ phim Dòng máu anh hùng của Chánh Tín ra chiếu tại tất cả các rạp, để khán giả cả nước có cơ hội mua vé xem phim giúp đỡ anh thu hồi số vốn đã thất thoát trước đó khi làm bộ phim này. 

Chiều tối 16-3-2014, trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, Chí Trung vui vẻ cho biết việc kêu gọi cộng đồng ủng hộ nghệ sĩ Chánh Tín được anh làm với một động cơ duy nhất là vì tình nghĩa, mong giúp người nghệ sĩ từng là biểu tượng đẹp của điện ảnh Việt Nam vượt qua hoạn nạn, tiếp tục có cơ hội làm nghệ thuật cống hiến cho khán giả, ngoài ra không có một mục đích nào khác.  

Nghe si Chanh Tin, Nghe si Chanh Tin vo no, Chanh tin no nan, Chanh Tin mat nha

Ca sĩ Ngọc Sơn nhờ ông Trần Tử Văn chuyển tiền đến nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín

Ca sĩ Ngọc Sơn giúp đỡ NSƯT Nguyễn Chánh Tín 30 triệu đồng

Đang trong chuyến lưu diễn miền Trung, biết tin nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín lâm vào cảnh nợ nần và đứng trước nguy cơ mất nhà về khoản nợ xấp xỉ 10 tỷ đồng vay ngân hàng để thực hiện bộ phim Dòng máu anh hùng, ca sĩ Ngọc Sơn đã liên hệ với Báo Công an TPHCM. Anh cho biết ngay trong ngày sẽ gửi đến nam diễn viên của Ván bài lật ngửa số tiền 30 triệu đồng. 

Nguyễn Chánh Tín là thần tượng trong lĩnh vực điện ảnh của nhiều người trong thế hệ chúng tôi. Vai diễn nhân vật tình báo Nguyễn Thành Luân để lại ấn tượng khó có thể phai mờ, bộ phim là đỉnh cao của điện ảnh Việt. Đúng như niềm tin và nhận định của tác giả kịch bản Trần Bạch Đằng, khó ai có thể đóng vai diễn ấy hay hơn Nguyễn Chánh Tín. Chỉ là số tiền nhỏ nhưng mong chú sớm vượt qua khó khăn. Ngọc Sơn cũng muốn thông qua Báo Công an TPHCM kêu gọi thêm nhiều người chung tay giúp NSƯT Chánh Tín” - Ngọc Sơn chia sẻ.

Congan.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!